Sunday 8 November 2009

Gone In 60 Seconds VCD Masterพากย์ไทย

Gone In 60 Seconds
60 วิ. รหัสโจรกรรม … อันตราย


แรนดอลล์ "เมมฟิส" เรนส์ หันหลังให้กับโลกอาชญากรรมมานานแล้ว แต่หลังจากที่เพื่อนเก่าคนหนึ่งแวะมาเยี่ยม เขาก็ต้องหวนกลับ ไปทำในสิ่งที่เขาถนัดที่สุดอีกครั้งหนึ่งอย่างหลีกเลี่ยง ไม่ได้ นั่นคือการขโมยรถ เพื่อที่จะช่วยชีวิตน้องชายของเขา ภายในหนึ่งคืนเขาต้องขโมยรถให้ได้ 50 คัน เพื่อแลกเปลี่ยนกับพวกมาเฟีย





เขา เป็นพวกคลั่งรถขนานแท้ เมมฟิสหลงใหลในรถยนต์อย่างที่สุด ไม่ว่าจะใช้เชื้อเพลิงแบบไหน สมรรถนะเป็นอย่างไร เครื่อง V 8, V-12 เทอร์โบชาร์จ แต่งเต็มที่ หรือมาแบบเดิมๆ ก็แล้วแต่ เขารู้รายละเอียดทุกๆ อย่างเกี่ยวกับรถทุกรุ่น ทุกแบบ เมมฟิสเป็นยอดนักขโมยรถระดับตำนาน ไม่ว่าจะใช้ล็อคหรือสัญญาณกันขโมย หรือแม้แต่ตัวล็อคพวงมาลัยก็หยุดยั้งเขาไม่ได้ รถของคุณจะหายไปอย่างไร้ร่องรอยภายใน 60 วินาทีอ้างแน่นอน

เป็นเวลาหลายปีทีเดียว ที่เมมฟิสเอาตัว รอดจากเงื้อมมือของกฎหมายไปได้ พร้อมกับขโมยรถทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น แต่เมื่อสถานการณ์ตึงเครียดถึงขีดสุด เขาก็สละทุกอย่าง และทุกคนที่เขารัก เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ทว่าเมื่อน้องชายของเขาพยายามจะเดินตามรอยพี่ชาย แต่กลับตกอยู่ในสถานการณ์คอขาดบาดตาย เมมฟิสจึงถูกดูดกลับเข้าสู่ชีวิตแบบเก่าของเขา เพื่อทำการขโมยครั้งยิ่งใหญ่เป็นครั้งสุดท้าย...

Jerry Bruckheimer Films โดย เจอร์รี บรัคไฮเมอร์ ภูมิใจเสนอภาพยนตร์แอ็กชันทริลเลอร์ Gone in 60 Seconds นำแสดงโดยนิโคลาส เคจ, แองเจลินา โจลี, จิโอวานนี ริบิชี และรอเบิร์ต ดูวอลล์ ภาพยนตร์เวอร์ชันดำเนินเรื่องฉับไวยุค 90 นี้สร้างมาจากภาพยนตร์คลาสสิก ปี 1974 ของ เอช บี แฮลิกกี ภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนบทภาพยนตร์โดย สกอตต์ โรเซนเบิร์ก (ผู้เขียนบท Con-Air, Disturbing Behavior) และกำกับโดย โดมินิค เซนา (ผู้กำกับ Kalifornia) ลำดับภาพโดย ทอม มัลดูน (ผู้ตัดต่อ Armageddon และมิวสิกวิดีโอของศิลปินดังๆ อีกหลายคน) กำกับภาพโดย พอล คาเมรอน ประสานงานฝ่ายสเปเชียล เอฟเฟกต์โดย ไมเคิล ไมนาร์ดุส (Enemy of the State, The Rock, Bad Boys, Austin Powers 2, Twister) โดยมี ไมค์ สเตนตัน, แชด โอมาน และแบร์รี วอลด์แมน ทำหน้าที่อำนวยการสร้างบริหาร จัดจำหน่ายโดย Buena Vista

No comments:

Post a Comment