Saturday 14 November 2009

Air Panic มหาประลัยไฟล์ทเขย่านรก VCD Masterพากย์ไทย

Air Panic มหาประลัยไฟล์ทเขย่านรก

Bob Misiorowski's thriller Air Panic features an unhinged computer whiz named Cain who plans to kill a number of innocent victims unless a federal agent with the capacity to match wits with him can thwart the plan

เรื่องย่อ..เครื่องบินโดยสารขนาดใหญ่ของสายการบินชั้นนำ 4 ลำหายไปจากจอเรดาร์ในเวลาไล่เลี่ยกันโดยไม่รู้สาเหตุ จนได้ทราบข่าวว่าเครื่องบินทุกลำประสบอุบัติเหตุตกมีผู้เสียชีวิตมากมาย ทางรัฐบาลไม่เชื่อว่าเป็นเพียงอุบัติเหตุ และจากการสืบลึกลงไปก็พบว่ามันเป็นการก่อวินาศกรรมจริง ด้วยการใช้เทคโนโลยีของการแฮคเกอร์ เจาะเข้าเมนเฟรมระบบจราจรทางอากาศของเอ ฟเอเอ แล้วส่งข้อมูลผิดๆให้เครื่องบินจนกระทั่งเกิดอุบัติเหตุ รัฐบาลจึงตัดสินใจใช้วิธีเกลือจิ้มเกลือด้วยการปล่อยแฮคเกอร์มือหนึ่ง เควิน คันนิ่งแฮม ออกจากคุกมาเพื่อสืบหาตัวการ โดยการใช้แฮ็คเกอร์ย้อนรอยเข้าไปหาจอมบงการ

เหตุการณ์ แห่งภัยพิบัติได้เกิดขึ้น เมื่อสายสายการบินได้เกิดการปะทะชนขึ้นที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งการชนครั้งนี้หลายคนเชื่อว่าเป็นการกระทำของผู้ก่อการร้ายแห่งปากีสถาน ซึ่ง “เนลล์” เห็นว่าเป็นการกระทำของผู้ก่อการร้ายกล่มใหม่ที่ใช้ระบบเทคโนโลยีอันสุด ไฮเทคในการเจาะระบบผ่านทางคอมพิวเตอร์ ซึ่งเที่ยวบินที่กำลังกลายเป็นเหยื่อในเป้าหมายต่อไปนั้นคือไฟล์ท 672 ซึ่งภารกิจครั้งนี้ “เนลล์” และ.“รูบี้” จะต้องช่วยเหลือกันเพื่อป้องกันเหตุการณ์มหาภัยในครั้งนี้

No comments:

Post a Comment