Tuesday 24 November 2009

Doomsday (2008) อึ่มสบึมส์ โจ๊ะพรึมรัก vcd master พากย์ไทย

เรื่องย่อ

ในปี 2008 ไวรัสร้าย รีปเปอร์ ได้คร่าชีวิตประชากรจำนวนมากในสก๊อตแลนด์ ทางตอนเหนือของประเทศอังกฤษ ทำให้มีการสร้างกำแพงขนาดใหญ่เพื่อกั้นการแพร่กระจายของเชื้อโรคและป้องกันไม่ให้ผู้ติดเชื้อหลบหนีออกมา ท่ามกลางความสิ้นหวังรัฐบาลอังกฤษได้อพยพผู้รอดชีวิตมากที่สุดเท่าที่จะทำได้สู่พื้นที่ปลอดภัยจากการติดเชื้อ

25 ปีต่อมากำแพงยังคงตั้งตระหง่านอยู่เช่นเดิม หากแต่เรื่องราวของเหล่าผู้เคราะห์ร้ายทั้งหลายต่างถูกลืมเลือน ไวรัสได้กลับมาระบาดอีกครั้ง รัฐบาลตัดสินใจส่งกลุ่มปฏิบัติการนำโดย อีเดน ซินแคลร์ (โรห์น่า มิตรา) เข้าไปยังพื้นที่อันตรายซึ่งเกิดการแพร่ระบาดของไวรัส ความพยายามของพวกเขาในการพัฒนายาต้านไวรัสและต้องต่อสู้กับสภาพภูมิประเทศที่อันตราย ภายในรั้วกำแพงที่กีดกั้นพื้นที่ระบาดออกจากโลกภายนอก ได้แปรผันเป็นฝันร้ายที่กลายเป็นจริงอย่างรวดเร็ว

ดูมส์เดย์ ภาพยนตร์แอ็คชั่นเขย่าขวัญเรื่องใหม่จากผลงานของผู้เขียนและ.ผู้กำกับ เนล มาร์แชล.(เดอะ เดสเซนท์, ด็อก โซลเยอร์ส).เมื่อไวรัสร้ายระบาดสร้างความหวาดผวาและ.วุ่นวาย เจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจของประเทศจึงสั่งกักกันพื้นที่แพร่ระบาดอย่างเข้มงวด กำแพงที่สร้างขึ้นเพื่อกักกันสามารถป้องกันการระบาดของไวรัสร้ายมาได้ถึง 30 ปี จนกระทั่งไวรัสรีปเปอร์กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งอย่างรุนแรงในเมืองใหญ่ กลุ่มสุดยอดหัวกะทิของผู้เชี่ยวชาญนำทีมโดยอีเดน ซินแคลร์ ถูกส่งเข้าไปภายในพื้นที่กักกันอย่างเร่งด่วน เพื่อหาหนทางการรักษาพวกเขาที่อยู่ในพื้นที่ ซึ่งถูกปิดกั้นจากโลกภายนอก ต้องต่อสู้กับสภาพภูมิประเทศที่เหมือนกับฝันร้ายได้กลายเป็นจริง


DOOMSDAY ห่าล้างโลก หนังใหม่ อีกสักครู่นะคับ ใช้ชื่ออื่นแทนนะคับ - ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่



Doomsday (ห่าล้างโลก) 1/5 - ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่



Doomsday (ห่าล้างโลก) 2/5 - ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่



Doomsday (ห่าล้างโลก) 3/5 - ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่



Doomsday (ห่าล้างโลก) 4/5 - ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่



Doomsday (ห่าล้างโลก) 5/5 - ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่

No comments:

Post a Comment