Wednesday 18 November 2009

ผีหัวขาด 2 VCD Masterพากย์ไทย

ผีหัวขาด 2

ไฝ(อรุณ ภาวิไล) กับเทือง (อำพล รัตนวงษ์) เป็นเพื่อนกัน ทั้งสองชอบชวนกันไปขโมยเงินจากศพมาใช้ ครั้งนี้เทืองไปเสียพนันไว้จึงชวนกันไปขุดหาเก็บเหรียญในปากศพ อีกวัดจนได้ไปเจอศพคนจีน (ถั่วแระ เชิญยิ้ม) ซึ่งมีเงินทองมากมาย และ ไฝก็ได้สร้อยหยกมาเส้นหนึ่ง แต่ด้วยความซุ่มซ่ามของไอเทืองหัวไปกระแทรกกับขอบโลง ทำให้เลือดไหลไปโดนโลงศพผีถั่วแระ จึงทำให้ผีถั่วแระฟื้นคืนชีพ และไล่ฆ่าทั้งสองไอ้เทืองตาย แต่ไอ้ไฝหนีรอดไปได้

ในงานแข่งเรือ ประจำปีของหมู่บ้าน ไฝกำลังสนุกกับการเชียร์ ผีถั่วแระแฝงตัวเข้าไปในงานไล่ตามฆ่าไฝ หมอเฒ่า (ไพโรจน์) อยู่ในเหตุการณ์ จึงปราบโดยสะกดวิญญาณของผีถั่วแระจะด้วยมีดลงอาคม และแยกหัวร่างไว้คนละที่ โดยนำหัวใส่ในโถโบราณและปิดผนึกอย่างดี ส่วนร่างเก็บป่าช้าตามเดิม ในขณะที่ไฝกลัวผีถั่วแระจะตามฆ่าจึงฝากตัวเป็นศิษย์ตัวของอาจารย์เฒ่า และได้ตุ่ม (เสาวลักษณ์ ศรีอรัญญ์ ) ลูกกสาวของอาจารย์เฒ่าเป็นภรรยา

25 ปีต่อมา เมฆ(ทศพล รถกิจ) ลูกชายของไฝ มีนิสัยเป็นคนชอบช่วยเหลือคนโดยเฉพาะป๋อง (ธเนศ ฉิมท้วม) เพื่อนสนิทของเมฆ ที่มักมีเรื่องให้เมฆต้องช่วยอยู่เสมอ จนกระทั่งวันหนึ่งได้เจอผกา (ชลธิชา บุญเรืองขาว) กับเพื่อนชื่อเง็ก (อุบลวรรณ บุญรอด) ผู้หญิงที่ทั้งสองแอบชอบอยู่ถูกคนร้ายกระชากกระเป๋า จึงเข้าไปช่วย สร้างความไม่พอใจให้สาธิต (เจจินตัย อันติมานนท์)คู่หมั้นของ ผกาเป็นอย่างมาก

ส่วนป๋องนั้นแอบหลงรักเง็ก แต่เง็กไม่เล่นด้วย แถมโดนไล่ตะเพิดด้วยทุกครั้งที่เห็นหน้า จนป๋องทนไม่ไหวได้ขอร้องให้เมฆช่วยเรื่องเง็ก เมฆ ทนคำขอร้องไม่ไหวจึงยอมช่วย โดยเมฆได้ไปขโมย ตำราปราบผีของพ่อ (ไฝ) เพื่อที่จะมาทำพิธีกลั่นไอเสน่ห์ โดยที่ทั้งสองไปทำพิธีในป่าช้าฝังศพผีถั่วแระ และได้ทำให้ผีถั่งแระฟื้นคืนชีพขึ้นาเพราะป๋องได้ไปดึงมีดที่สะกดวิญญาณของ ผีถั่วแระออก แต่ทั้งสองนั้นไม่รู้เมื่อผีถัวแระฟื้นคืนชีพก็จับหนูดูดเลือดเพื่อเพิ่ม พลัง และเริ่มติดตามหาหัวของตนเอง และสร้อยหยก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรคอยติดตามได้ใน ผีหัวขาด 2

DOWNLOAD ผีหัวขาด 2 CD1
or
DOWNLOAD ผีหัวขาด 2 CD1
DOWNLOAD ผีหัวขาด 2 CD2

No comments:

Post a Comment