Wednesday 16 December 2009

XMEN2 ( ศึกมนุษย์พลังเหนือโลก 2 )

x-men 2
XMEN2 ( ศึกมนุษย์พลังเหนือโลก 2 )
พวก เขาเป็นตัวเชื่อม ของลูกโซ่แห่งวิวัฒนาการ แต่ละคนเกิดมาพร้อมกับยีนกลายพันธุ์เฉพาะตัว และเมื่อถึงวัยแตกหนุ่มสาว พลังพิเศษของพวกเขา ก็จะปรากฎอย่างชัดเจน ในโลกซึ่งเต็มไปด้วยความเกลียดชัง และอคติ ซึ่งทวีความรุนแรงขึ้นทุกที พวกเขาเป็นความแปลกประหลาดทางวิทยาศาสตร์... สิ่งผิดปกติจากธรรมชาติ... ผู้ถูกขับออกจากสังคม และเป็นที่หวาดกลัว และรังเกียจของผู้อื่น ที่ไม่สามารถยอมรับความแตกต่างของพวกเขา ถึงแม้ว่าจะถูกทอดทิ้งจากสังคมส่วนใหญ่ บรรดา X-Men และมนุษย์กลายพั
นธุ์นับพัน ก็ยังสามารถยืนหยัดอยู่ได้ทั่วโลก
ภายใต้ความดูแลของ ศาสตราจารย์ ชาร์ลส เซเวียร์ ผู้มีพลังโทรจิตเข้มแข็งที่สุดของโลก บรรดานักเรียนที่มี "พรสวรรค์" ได้เรียนรู้ถึงการควบคุม และใช้พลังของแต่ละคน เพื่อสร้างสรรค์ในทางดี ให้กับมนุษยชาติ พวกเขาต่อสู้เพื่อปกป้องโลก ของผู้ที่ทำให้ตนเองหวาดกลัว...
เมื่อ X-Men สองรุ่น ได้ผนึกพลังกับพันธมิตร ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ เพื่อต่อสู้กับผู้คุกคามคนใหม่ที่เป็นมนุษย์ เมื่อพวกกลายพันธุ์ยังคงต่อสู้ดิ้นรน ในสังคมที่หวาดกลัว และไม่เชื่อใจพวกเขา เรื่องราวน่าวิตกยิ่งขึ้น เมื่อมีการพยายามลอบสังหารที่ไม่น่าเชื่อ ซึ่งเกิดขึ้นกับประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา โดยผู้โจมตีที่ไม่อาจระบุตัว แต่มีพลังเหนือธรรมดา หลักฐานทุกอย่างบ่งชี้ว่า เป็นฝีมือพวกกลายพันธุ์


X-MEN II ศึกมนุษย์พลังเหนือโลก (ภาค 2)_1/7 - ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่


X-MEN II ศึกมนุษย์พลังเหนือโลก (ภาค2)_2/7 - ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่



X-MEN II ศึกมนุษย์พลังเหนือโลก (ภาค2)_3/7 - ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่



X-MEN II ศึกมนุษย์พลังเหนือโลก (ภาค 2)_4/7 - ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่



X-MEN II ศึกมนุษย์พลังเหนือโลก (ภาค 2)_5/7 - ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่



X-MEN II ศึกมนุษย์พลังเหนือโลก (ภาค 2)_6/7 - ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่

No comments:

Post a Comment